Pathfinder: Wrath of the Righteous - Paint of War
สงครามคือศิลปินมากฝีมือที่วาดลวดลายลงบนเรือนร่างของผู้ที่เข้าต่อสู้ในสงคราม ผู้คนสามารถมองลวดลายเหล่านี้ และแยกทหารครูเซดผ่านศึกออกจากทหารเกณฑ์มือใหม่ได้โดยทันที