Pathfinder: Wrath of the Righteous – Season Pass 2
พบกับ Ulbrig Olesk หนึ่งในกลุ่มท้ายๆ ที่เหลืออยู่ของประเทศ Sarkoris ที่ล่มสลาย ด้วยความสามารถในการแปลงกายเป็น Griffon อันทรงพลัง เขาจะเป็นนักรบที่น่าเกรงขามในทีมของคุณ เป็นมิตรที่พึ่งพาได้ หรืออาจเป็นอะไรมากกว่านั้น
The Lord of Nothing คือ DLC แบบพรีเมียมชุดที่ 5 สำหรับ Pathfinder: Wrath of the Righteous ซึ่งเป็นบทสรุปเรื่องราวของ DLC ชุดที่สอง Through the Ashes สำรวจสถานที่ใหม่ๆ และโดดเด่น พบปะเพื่อนใหม่ และเผชิญหน้ากับหัวหน้าปีศาจอันทรงพลัง ซึ่งจะเป็นจุดจบเรื่องราวของ Sendri และ Rekarth ที่รอคอยกันมานาน บทสรุปของการผจญภัยของคุณและตัวละครต่างๆ จะขึ้นอยู่กับคุณและทางเลือกของคุณแต่เพียงผู้เดียว เพราะท้ายที่สุดแล้ว DLC นี้ก็มีฉากจบที่แตกต่างกันกว่า 5 แบบ
A Dance of Masks คือ DLC พรีเมียมรายการที่ 6 และรายการสุดท้ายสำหรับ Pathfinder: Wrath of the Righteous ใน Season Pass 2 ซึ่งเปรียบเหมือนจดหมายรักฉบับสุดท้ายแก่ Knight Commander และเพื่อนร่วมทีมที่ภักดี รวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมของคุณและเดินทางกลับไปที่เมือง Kenabres ซึ่งเป็นที่ที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น เมืองนี้ได้เคยถูกทำลายและผงาดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เยี่ยมชมงานเทศกาล ฉลองชัยชนะ เข้าสังคมกับมิตรสหายและคนรัก ชมดอกไม้ไฟ... และขัดขวางแผนการของเหล่าวายร้ายที่พยายามทำให้ทุกคนหมดสนุก!