Pathfinder: Wrath of the Righteous - Season Pass
แคมเปญใหม่เพิ่มเติม นำเข้าข้อมูลตัวละครจากแคมเปญหลักไปยังการฉลองชัยชนะครั้งใหญ่ในการคว้าชัยชนะจาก Worldwound ขานรับคำร้องของเหล่าผู้ทรงพลัง และบอกลา Golarion เพื่อปกป้องมิติแห่งเวลาและอวกาศจากการยุบตัวที่จวนจะมาถึง ใช้พลังจิตที่กล้าแกร่งเหนือใครในการต่อสู้กับศัตรูไร้เทียมทาน แคมเปญเพิ่มเติมนี้มาพร้อมกับเกมเพลย์ 7-8 ชั่วโมง
แคมเปญใหม่เพิ่มเติม การโจมตีของปีศาจที่ Kenabres ทำให้ชีวิตของผู้คนมากมายต้องเปลี่ยนไป ในขณะที่ฮีโร่ในตำนานและเพื่อนร่วมเดินทางอันซื่อสัตย์ยุ่งอยู่กับการกอบกู้อิสรภาพให้กับเมือง ผู้คนทั่วไปก็ต้องหาวิธีเอาชีวิตรอด โดยมีเพียงทักษะธรรมดาๆ ของตนเท่านั้น
ร่วมทีมกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ และพยายามไปให้ถึง Defender's Heart Tavern ซึ่งเป็นที่มั่นสุดท้ายของกองทัพครูเสดภายในเมือง เลือกคนเข้าร่วมทีมของคุณ และทำการตัดสินใจที่ยากลำบากเกี่ยวกับการจัดสรรทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด
จำไว้ว่าใน Kenabres ที่ถูกเปลวเพลิงครอบงำ คัมภีร์และโพชันทุกชิ้นสร้างความแตกต่างได้ ไม่เพียงแค่ในการต่อสู้แต่ละครั้ง แต่ในการเอาชีวิตรอดของคุณด้วย ตัดสินใจเพื่อประโยชน์สูงสุดของทีม หรือเน้นเอาตัวคุณเองให้รอด นำเข้าทางเลือกของคุณไปสู่แคมเปญหลัก และรอดูว่าเรื่องราวนี้จะไปต่ออย่างไรใน DLC อื่น แคมเปญเพิ่มเติมนี้มาพร้อมกับเกมเพลย์ 6–7 ชั่วโมง
โหมด Rogue-like ใหม่ที่รวมเข้ากับแคมเปญหลักบางส่วน ที่ท่าเรือ Alushinyrra คุณจะได้ขึ้นไปบนเรือต้องสาปที่จะพาคุณไปยังวังน้ำวนลึกลับที่หายไปกลางหมู่เกาะ Midnight Isles ดำดิ่งลงไปเพื่อเผชิญกับดันเจี้ยนที่คุณได้แต่เดาขนาดของมันเท่านั้น ออกสำรวจเพื่อค้นหาความรุ่งโรจน์ สิ่งของ และการต่อสู้ และพบกับความลับที่จะเป็นประโยชน์ต่อ Nocticula นายหญิงแห่ง Nocticula หรือศัตรูของเธอ ชั้นของดันเจี้ยนที่สร้างขึ้นโดยใช้การสร้างโซนแบบสุ่มนั้นเต็มไปด้วยศัตรูต่างๆ กับดักอันร้ายกาจ และห้องลับ
คุณจะคว้าชัยกลับมา Alushinyrra ไม่เช่นนั้น เรือต้องสาปก็จะกลับมาเอง พร้อมกับของรางวัลจากการสำรวจล่าสุดเพื่อรอคอยผู้แสวงหาการผจญภัยคนใหม่