Pathfinder: WotR- The Last Sarkorians
หนึ่งในกลุ่มท้ายๆ ที่เหลืออยู่ของประเทศ Sarkoris ที่ล่มสลาย ด้วยความสามารถในการแปลงกายเป็น Griffon อันทรงพลัง เขาจะเป็นนักรบที่น่าเกรงขามในทีมของคุณ เป็นมิตรที่พึ่งพาได้ หรืออาจเป็นอะไรมากกว่านั้น
คลาสใหม่ที่เล่นได้และเลือกได้ 6 แบบ เป็นนักแปลงร่างและใช้จุดเด่นและรูปร่างของสัตว์ เพื่อปราบศัตรูของคุณด้วยความบ้าระห่ำของอสูรร้าย
เพื่อนร่วมทีมใหม่: หัวหน้าเผ่า Sarkorian ที่รอดชีวิตจากการรุกรานบ้านเกิดได้อย่างลึกลับ
พื้นที่ใหม่ที่คุณไม่เคยไปเยือนมาก่อน ซึ่งคุณจะได้สำรวจกับพันธมิตรคนใหม่ ต่อสู้กับศัตรูใหม่ และเปิดโปงความลับเก่าๆ บางอย่าง