Pathfinder: Wrath of the Righteous - Enhanced Edition
เส้นทางของคุณจะพาคุณไปยัง Worldwound ซึ่งเป็นจุดที่ประตูมิติสู่ Abyss ได้ปลดปล่อยความหวาดกลัวไปทั่วแดน กว่าศตวรรษแล้วที่ประเทศเพื่อนบ้านต่างต่อสู้กันมาอย่างไม่ย่อถอย เพื่อที่จะขับไล่ศัตรูออกไป แต่ไม่ได้ผลมากนัก
ตอนนี้คุณมีโอกาสยุติความขัดแย้งนี้ แต่เส้นทางสู่ความหลุดพ้นนั้นยังไม่ชัดเจน คุณจะเป็นเทวดาที่ส่องสว่างและได้รับการสนับสนุนจากเหล่าพาลาดินผู้ทรงเกียรติหรือไม่ หรือจะเป็นเนโครแมนเซอร์ผู้มีกองทัพอมตะติดตามคุณไปทุกที่ หรือจะเป็นอย่างอื่นไปเลย นำกองทัพของคุณและท้าทายเจ้าแห่งปีศาจมากอำนาจทั้งหลาย สงครามของคุณจะส่งผลให้เกิดเหตุการณ์ที่ตามมาหลายเหตุการณ์ที่จะทำให้คุณและโลกเปลี่ยนไปตลอดกาล
สร้างตัวละครใดก็ได้ตามจินตานาการ ด้วยความยืดหยุ่น ความเต็มอิ่ม และความลึกซึ้งของชุดกฎเกณฑ์ของ Pathfinder First Edition เลือกจาก 25 คลาส ตัวละคร 12 เผ่าพันธุ์ รวมถึงคาถา ความสามารถ และสกิลกว่าพันรายการเพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นเฉพาะตัวของคุณ
การตัดสินใจของคุณมีน้ำหนักมากกว่าที่เคยมี เป้าหมายของคุณชัดเจน แต่คุณต้องสร้างเส้นทางของตัวเอง ใครจะตาย ใครจะรอด ใครจะอยู่ ใครจะไป ตัดสินใจให้ดี แล้วมองดูความเปลี่ยนแปลงของโลกรอบตัวคุณ
สนุกกับการกำจัดศัตรูในโหมดการต่อสู้สองโหมด นั่นคือ โหมดเล่นในเวลาจริงที่หยุดชั่วคราวได้ กับโหมดผลัดกันเล่น สลับระหว่างโหมดทั้งสองได้ตามต้องการ คุณจะเดินเกมช้าหรือเร็วแค่ไหนก็ทำได้ตามใจคุณ ชุดกฎเกณฑ์ Pathfinder ที่ไม่เหมือนใครจะทำให้คุณสามารถควบคุมการต่อสู้ขั้นสูง อย่างการต่อสู้จากบนหลังม้าได้ จงเลือกใช้ให้ดี!
มีเพื่อนร่วมเดินทางที่แตกต่างกันกว่า 10 คนพร้อมที่จะสู้ไปเคียงข้างคุณ ทำให้พวกเขาเคารพและไว้วางใจคุณ แล้วพวกเขาจะไม่มีวันทิ้งคุณแม้จะต้องเจออันตรายใดๆ ในภายภาคหน้า แต่ถ้าคุณทำให้พวกเขาไม่พอใจ... บางทีอาจถึงเวลาต้องแยกทาง
การมีปาร์ตี้นักผจญภัยอาจไม่เพียงพอที่จะกอบกู้ดินแดนให้รอดพ้นจากหายนะของปีศาจได้ บัญชาการนักรบครูเสดและนำพวกเขาสู่ชัยชนะ ทั้งในฐานะนักกลยุทธ์ที่ควบคุมการต่อสู้จากเบื้องบน และในฐานะผู้บัญชาการสนามในโหมดการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ใหม่
ออกสำรวจ Mythic Path ที่แตกต่างกันทั้งสี่: ได้มาซึ่งความสามารถที่โดดเด่นและหล่อหลอมทุกอย่างที่ตามมา การตัดสินใจของคุณอาจเปลี่ยนคุณเป็น Angel จากฟากฟ้า, Demon จอมอาละวาด, Lich ผู้ทรงอิทธิพล, Trickster ผู้ฉลาดเฉลียว, Aeon จากนอกโลก, Azata จอมกบฏ, Gold Dragon ผู้มีปัญญา, Swarm That Walks ที่ไม่รู้จักพอ — หรือคุณอาจเป็นมนุษย์ต่อไปบนเส้นทางอันยากลำบากสู่การเป็นตำนานที่มีลมหายใจ