PAYDAY 2: Cartel Optics Mod Pack
แก๊งค้ายาเม็กซิกันมีเครือข่ายที่ทั่วถึงและสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีอาวุธที่ดีที่สุดเท่าที่เงินจะซื้อได้ เมื่อแก๊ง PAYDAY เดินทางไปถึงเม็กซิโก พวกเขามีโอกาสได้รับม็อดกล้องเล็งขั้นสูงและม็อดอื่นๆ อีกมากมาย
Cartel Optics Mod Pack DLC ประกอบด้วยม็อดอาวุธใหม่ 10 รายการ โดยเน้นไปที่กล้องเล็งและศูนย์ปืน