PAYDAY 2: Chinatown Music Pack
Chinatown Music Pack มาพร้อมกับคอลเลกชันเพลงใหม่อันยอดเยี่ยมจาก PAYDAY 2 เพื่อมอบความเพลิดเพลินในการรับฟังแก่คุณ หยิบหูฟังและดื่มด่ำไปกับเพลง PAYDAY ของคุณในยามว่าง นอกจากนี้เพลงเพิ่มเติมใดๆ จากการปล้น Texas Heat ครั้งล่าสุดจะถูกเพิ่มเข้าในคอลเลกชันนี้เมื่อเพลงเปิดตัว