PAYDAY 2: Clover Character Pack
Clover Character Pack เป็น DLC ชุดที่ 14 ของ PAYDAY 2 โดยนักปล้นทั้งหลายจะสวมบทเป็น Clover หัวขโมยชาวไอริชแห่งแก๊ง PAYDAY นอกจากตัว Clover เองแล้ว ยังมี Burglar Perk Deck, หน้ากากของ Clover, อาวุธระยะประชิดของ Clover ที่เรียกว่า Shillelagh และปืนไรเฟิลจู่โจม Queen's Wrath
ได้เวลาเปิดตัว Clover หัวขโมยแห่งแก๊ง PAYDAY แล้ว Clover เติบโตมาจากสลัมในย่านที่ยากลำบากของเมือง บรรพบุรุษของเธอเป็นนักสู้มาทุกชั่วอายุคน และเธออุทิศตัวเองเพื่อสืบทอดประเพณีไอริชของเธอ เธอพกใบโคลเวอร์ติดตัวเพื่อเป็นเครื่องรางนำโชคและเพื่อประกาศว่า "ฉันภาคภูมิใจที่เป็นชาวไอริช"
ความว่องไวตามสัญชาตญาณของหัวขโมยไม่ได้มีแค่การงัดแงะและเล็ดลอดเข้าเคหะสถานเท่านั้น แต่ความว่องไวทำให้หัวขโมยสามารถงัดกุญแจ ยัดศพใส่ถุง และตอบเพจเจอร์ได้เร็วขึ้น อีกทั้งศัตรูจะโจมตีโดนได้ยากในการต่อสู้ พวกหัวขโมยมีชีวิตรอดได้จากการหลบซ่อน นอกจากนี้ การปรับสภาพทางร่างกายนี้ยังช่วยให้พวกหัวขโมยมีความอดทนสูงต่อความเจ็บปวดและฟื้นตัวจากบาดแผลได้อย่างรวดเร็ว
Clover และ Hoxton ได้จี้รถบรรทุกที่กำลังส่งปืนไรเฟิลจู่โจม L-95 ไปยังคลังของ Territorial Army ที่อยู่นอกเมืองอัลเดอร์ช็อต ประเทศอังกฤษ Clover ขับรถออกไปพร้อมกับสินค้าทั้งหมด ขณะที่ปล่อยให้อาจารย์ของเธอต่อสู้หาทางหลบหนีออกมา Hox ไม่ได้ติดใจอะไร – เขาสอนเธอมาเป็นอย่างดี ปืนไรเฟิลนี้เป็นกระบอกสุดท้ายจากชุดนั้น ปืนนี้มีประสิทธิภาพ แข็งแกร่ง และดูแลรักษาง่าย Clover ขายสินค้าชุดนั้นให้กับพวกกบฏลิเบีย แต่เก็บ Wrath ไว้ – เพื่อระลึกถึงงานสุดท้ายงานนั้นและครูคนแรกของเธอ
เป็นเรื่องยากที่จะระบุต้นกำเนิดที่แท้จริงของ Shillelagh เราจะรู้ได้อย่างไรว่าครั้งแรกที่มีคนหยิบไม้ขึ้นมาทุบกบาลคนอื่นคือเมื่อไร ซึ่ง Shillelagh ก็ไม่ได้วิวัฒนาการไปไกลกว่านั้นเท่าไร บางคนชอบไม้แบล็คทอร์น บางคนอาจเติมหัว Shillelagh ด้วยตะกั่วหลอม บางคนอาจนำสายหนังมาพันหรือบำรุงรักษาด้วยไขมันสัตว์ แต่ท้ายที่สุดแล้ว Shillelagh ก็เป็นเพียงแค่แท่งไม้เปื้อนเลือดที่มีไว้ฟาดกระโหลกคน
หน้ากากของ Clover เป็นตัวแทนของสิ่งที่ Clover ทั้งกลัวและเกลียดที่สุด นั่นคือการสวมหน้ากากเป็นใบหน้าปกติของคุณ จมูกที่หดเล็กลงจากการผ่าตัด ริมฝีปากที่ผ่านการทำโบท็อกซ์ และการแสดงออกของความหยิ่งผยองและความหมกมุ่นในตัวเอง ทั้งหมดนี้คือสัญลักษณ์ของความกลัวและความอ่อนแอ ซึ่งถูกดัดแปลงให้กลายเป็นเรื่องล้อเลียนที่น่ากลัว