PAYDAY 2: Dragan Character Pack
Dragan Character Pack เป็น DLC ชุดที่ 16 ของ PAYDAY 2 ที่จะให้เหล่านักโจรกรรมได้สวมบทเป็น Dragan ซึ่งเป็น Infiltrator ชาวโครเอเชียของแก๊ง PAYDAY นอกเหนือจาก Dragan แล้ว ยังมี Infiltrator Perk Deck, หน้ากากของ Dragan, อาวุธประชิดมีด Dragan's Cleaver และปืนไรเฟิลจู่โจม Lion's Roar
ได้เวลาเปิดตัว Dragan ซึ่งเป็น Infiltrator แห่งแก๊ง PAYDAY แล้ว Dragan อาจเคยเป็นตำรวจมาก่อน แต่เขาเป็นอดีตตำรวจโครเอเชีย ซึ่งหมายความว่าวิธีการทำงานของเขาทำให้ MPDC ดูเหมือนพี่เลี้ยงเด็กมือใหม่ เขาถูกนำตัวไปอเมริกาและได้รับการยอมรับให้เข้าแก๊ง PAYDAY ด้วยบารมีของ The Butcher แม้ว่าในช่วงแรกๆ จะมีข้อสงสัยถึงความภักดีของเขา แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธถึงความสามารถและความมุ่งมั่นที่เขามีได้
Infiltrator เป็นตัวแทนที่ได้รับการว่าจ้างจากรัฐบาลหรือองค์กรอาชญากรรมขนาดใหญ่เพื่อล้วงข้อมูลเกี่ยวกับศัตรู หรือโดยบริษัทที่จะได้รับความลับทางอุตสาหกรรมจากคู่แข่ง Infiltrator เป็นผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะประชิดที่รู้วิธีในการนำความได้เปรียบของสภาพแวดล้อมมาใช้ให้เป็นประโยชน์
ปืนไรเฟิล Lion's Roar มีความยาวของกระบอกปืน 765 มม. (30.1 นิ้ว) และ 500 มม. (20 นิ้ว) ตัวปืนไรเฟิลมีโครงสร้างแบบโมโนบล็อก ซึ่งทำจากโพลิเมอร์ที่สร้างแรงกระทบสูง เมื่อมองจากด้านหน้าจะดูเหมือนแตรเดี่ยว ขอให้อาวุธนี้นำมาซึ่งความรุ่งโรจน์ของคุณ และขอให้อาวุธนี้ช่วยให้คุณได้แสดงท่วงทำนองอันรุ่งโรจน์ของ PAYDAY
Cleaver เป็นมีดชนิดหนึ่งที่ใช้ตัดเนื้อและกระดูกเป็นหลัก Cleaver ไม่เน้นความแม่นยำ แต่จะมีแรงที่ทรงพลังราวกับค้อนที่ฉีกแยกได้แม้กระทั่งเนื้อที่หนาที่สุด Cleaver มีประวัติอันยาวนานในการฆ่าทั้งมนุษย์และสัตว์ เพราะ Chinese Triad มองว่า Cleaver เป็นอาวุธที่มีเอกล่ักษณ์เฉพาะตัวสูง นั่นคือ ปกปิดง่าย ราคาไม่แพง และทิ้งบาดแผลทั้งทางร่างกายและจิตใจของเป้าหมายอย่างเห็นได้ชัด สรุปก็คือ คุณสามารถเข้าสู่โหมด "บูชายัญควายสไตล์กองพันอำมหิต" ได้อย่างเต็มที่ไปเลย
ด้วยภูมิหลังของ Dragan ไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาปรารถนาที่จะก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ในโลกอาชญากร หน้ากากของเขาแสดงถึงลักษณะเฉพาะตัวของเขามากมาย โดยมีทั้งความคล้ายคลึงกับหน้ากากของลูกทีมดั้งเดิมอย่างชัดเจน ซึ่งบ่งบอกถึงความสามารถของเขาในการแทรกซึมและกลมกลืน ทั้งลักษณะบางอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความโหดเหี้ยมไม่รู้จักจบสิ้นของเขา เครื่องหมายหมากรุกโครเอเชียบนหน้าผากเป็นสิ่งย้ำเตือนทั้งตัวเขาเองและศัตรูของเขาว่าเขาไม่ใช่อันธพาลข้างถนนสายตะวันตกที่พบเจอได้ทั่วไป