PAYDAY 2: Federales Weapon Pack
เมื่อแก๊ง PAYDAY มาถึงเม็กซิโก พวกเขาต้องเผชิญกับตำรวจกลางของเม็กซิโก หรือที่เรียกกันติดปากว่า "Los Federales" ตำรวจกลางเป็นกองกำลังระดับหัวกะทิที่อุทิศตนเพื่อปราบปรามแก๊งค้ายาที่มีอิทธิพลและโหดเหี้ยม ในการรับมือกับความท้าทายสุดหินนี้ Federales ประกอบไปด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่ำชอง มีแรงจูงใจสูง และไม่มีวันถอดใจจากการต่อสู้ นอกจากนี้ ตำรวจกลางยังสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ที่ทันสมัยอันทรงพลัง รวมถึงอาวุธและอุปกรณ์เสริมที่ล้ำสมัย แต่กลุ่มอาชญากรใต้ดินบางส่วนก็หาวิธีเข้าถึงอุปกรณ์เหล่านี้จนได้เช่นกัน
Federales Weapon Pack DLC มาพร้อมกับปืนพกใหม่สามกระบอก ซึ่งทั้งหมดสามารถยิงอัตโนมัติได้ทั้งหมด