PAYDAY 2: Gage Assault Pack
Gage Assault Pack DLC เป็นแพ็ก DLC ชุดที่ 10 ของ PAYDAY 2 ที่เพิ่มคลังแสงอาวุธจู่โจมให้กับแก๊ง PAYDAY เพื่อนำมาใช้ควบคุมความโกลาหลของสนามรบ
มีปืนไรเฟิลจู่โจมใหม่ 3 รายการ, อาวุธระยะประชิดใหม่ 4 รายการ, การกลับมาของเครื่องยิงลูกระเบิด GL40, ม็อดจำนวนมาก, หน้ากากใหม่ 4 รายการ รวมถึงลวดลายและวัสดุต่างๆ
ปืนไรเฟิลความเร็วสูงที่เหมาะสำหรับเหตุการณ์โกลาหล ปืนไรเฟิล Clarion เป็นปืนไรเฟิลจู่โจมขนาด 5.56 มม. ที่ตั้งระบบการยิงแบบบูลพัป Gecko เป็นปืนหนักสำหรับสนามรบและมีม็อดมากมาย Gewehr 3 เป็นปืนไรเฟิลต่อสู้ขนาด 7.62x51 มม. นับเป็นอาวุธที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยถูกนำมาใช้ในกองทัพกว่า 40 ประเทศ
กล่าวทักทายเพื่อนเก่ากันหน่อย! The Thumper, The Blooper, The Ex-wife ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไรก็ตาม เครื่องยิงลูกระเบิดแบบหักลำกล้อง GL40 บรรจุกระสุนท้ายปืนขนาด 40 มม. กลับมาพร้อมเสียงดังกระหึ่ม
มีดาบปลายปืน อาวุธสุดคลาสสิกในสนามรบ ขวานเล็ก Bullseye ที่ทำจากเหล็กผ่าตัดขึ้นรูปชิ้นเดียวพร้อมด้ามจับยาง มีด X-46 ที่จะช่วยได้มากในโซนสงครามและในกรณีฉุกเฉิน สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มีเครื่องมือเจาะทะลวง Ding Dong ที่คุณสามารถใช้สำหรับทุกสิ่งอย่าง ยกเว้นการเจาะทะลวง
พบกับหน้ากากที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวายร้ายในหนังสือการ์ตูนที่มีพลังวิเศษและเจตนาชั่วร้าย สนุกไปกับหน้ากากของ Professor Wrath, Volt, Crow Goblin และ Black Death!
จะครองโลกทั้งทีก็ต้องเลิศไว้ก่อน เพลิดเพลินไปกับวัสดุและลวดลายใหม่ๆ เช่น Emperor, Vicious, Death และ Muerte!
เมื่อคุณคิดว่าคุณทำทุกอย่างสำเร็จแล้ว เราจะนำคุณกลับมาพบกับอีก 10 เป้าหมายความสำเร็จใหม่ที่น่าตื่นเต้นเพื่อให้คุณได้ทดสอบฝีมือของคุณอีกครั้ง