PAYDAY 2: Gage Ninja Pack
Gage Ninja Pack DLC เป็นแพ็ก DLC ชุดที่ 26 ของ PAYDAY 2 โดยเพิ่มชุดอาวุธนินจาที่ Gage นำติดตัวมาจากการเดินทางในโลกตะวันออก ทั้งอาวุธระยะไกลใหม่ 3 รายการ อาวุธระยะประชิดใหม่ 4 รายการ, ดาวกระจาย Shuriken, ม็อดต่างๆ มากมาย, หน้ากาก 4 รายการที่มาพร้อมลวดลาย และวัสดุใหม่ๆ
จริงอยู่ว่าคุณใช้วัตถุใดก็ได้เป็นอาวุธถ้าคุณใช้อย่างถูกต้อง แต่จะง่ายกว่าถ้าวัตถุที่ว่านั้นเป็นหน้าไม้ขนาดเล็กที่สามารถยิงลูกดอกอันแหลมคมที่อาจเคลือบยาพิษหรือเป็นลูกดอกแบบระเบิดได้ จบไหม
อาวุธสังหารที่มีชื่อเสียงที่สุดของเดนมาร์ก การออกแบบในลักษณะบูลพัปและเป็นระบบกึ่งอัตโนมัติทำให้ผู้ถือมีความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากหากมีเป้าหมายมากกว่าหนึ่งเป้า
เงามืดปั่นหัวพวกเราทุกคน ซึ่งยากที่จะบอกได้ว่าสิ่งที่มารบกวนเงามืดนี้เป็นแสงเทียนที่ริบหรี่กลางสายลมหรือแสงไฟที่กะพริบถี่รัวจากปากกระบอกปืนกลมือประสิทธิภาพสูงกันแน่
หากเราสามารถเอาระเบิดไดนาไมต์กองเล็ก ๆ มามัดรวมกันแล้วเรียกว่าลูกศรได้ล่ะก็ เตรียมตัวยลโฉมสิ่งนี้ได้เลย! เข็มฉีดยาที่เต็มไปด้วยพิษงูหางกระดิ่งไดมอนด์แบ็ค เพียงมีแท่งไม้กับขนนก คุณก็สามารถป้องกันแม้แต่นักขโมยสัตว์ที่แข็งแรงที่สุดให้ออกห่างได้ แม้ไม่มี Gage Ninja Pack DLC คุณก็สามารถใช้ธนูอาบยาพิษได้
ดาวดวงน้อยกระพริบวิบวาว อยากรู้จังดาวกระจายใช่ไหม ทะลุเกราะแม้อยู่ห่างไกล ทั้งแหลมคมและมีพิษ จัดการได้ไม่ว่าหน้าไหน แถมเก็บกลับมาใช้ใหม่ได้เมื่อศัตรูล้มลง
ขอแนะนำดาวกระจาย Shuriken ใหม่ ด้วยคุณสมบัติเคลือบพิษของดาวกระจายเหล่านี้ คุณสามารถขว้างออกไปทั้งหมดต่อเนื่องกันอย่างรวดเร็วแล้วเคลียร์พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพพอ ๆ กับระเบิด อีกทั้งสามารถเก็บกลับมาใช้ใหม่ได้หลังจากที่ขว้างออกไปแล้วด้วย
ประกอบด้วยมีดเคลือบยาพิษ Kunai, Talon ที่เดิมมีไว้ใช้เพื่อตัดแต่งกำแพงและต้นไม้, Sai สไตล์โอกินาวา และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือ Empty Palm Kata
เราได้เพิ่มเป้าหมายความสำเร็จลึกลับใหม่ 4 รายการเพื่อให้คุณและเพื่อนๆ ได้ปลดล็อก