PAYDAY 2: Gage Shotgun Pack
Gage Shotgun Pack DLC เป็นแพ็ก DLC ที่ 9 ของ PAYDAY 2 ซึ่งจะเพิ่มปืนลูกซองที่เป็นปืนโปรดของ Gage ลงในคลังอาวุธของผู้เล่น โดยกระสุนปืนลูกซองจะสามารถเจาะเกราะ ระเบิด หรือทำให้ศัตรูหยุดนิ่งได้ ขึ้นอยู่กับประเภทของกระสุนที่คุณใช้
ในแพ็กมีปืนลูกซองใหม่ 3 รายการ, กระสุนใหม่ 4 รายการ, ม็อดอาวุธ, หน้ากากใหม่ 4 รายการ พร้อมลวดลายและวัสดุต่างๆ
ปืน M1014 มีความอเนกประสงค์ ทรงพลัง แถมยังดัดแปลง ใช้งาน และบำรุงรักษาง่าย โดยเป็นปืนลูกซองต่อสู้กึ่งอัตโนมัติระบบแก็สบริหารลูกเลื่อน ส่วน Raven เป็นปืนลูกซองบูลพัปปั๊มแอ็กชันขนาด 12 เกจ และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือ Street Sweeper ปืนลูกซอง 12 เกจที่ออกแบบมาสำหรับการควบคุมการจลาจลและ CQB
มีเพียงแค่คุณกับศัตรูเท่านั้นในการต่อสู้ระยะประชิด เมื่อเกิดความโกลาหลอยู่รอบตัวคุณ คุณคว้าทุกสิ่งที่คว้าได้แล้วขว้างใส่กัน ต่อสู้ ด่าทอ ฟาดหมัดวืดวาดที่พลาดเป้าตลอดใส่กัน แต่ไม่มีปัญหา Gage มาช่วยคุณแล้ว พร้อมด้วยขวานโทมาฮอว์ก มืดพร้าอเนกประสงค์ กระบองยืดหดได้ และพลั่ว
กระสุนทั้ง 4 ประเภทนี้ใช้กับกระสุน 12 เกจปกติ จึงสามารถใช้งานกับปืนลูกซองที่มีอยู่ในคลังอาวุธของคุณได้ด้วย มีประโยชน์สุดๆ!
อาชญากรมืออาชีพทุกคนที่รู้การรู้งานจะบอกคุณเลยว่าความประทับใจแรกคือทุกอย่าง มีโอกาสเดียวเท่านั้นที่จะสร้างความประทับใจแรกนั้นได้ ดังนั้นดูให้แน่ใจว่าสัญญาณที่คุณส่งออกไปนั้นถูกต้องโดยเลือกใช้ Rutger เจ้าลิงอุรังอุตังตัวแม่(ง), Clint ลิงกระรอกหูดำ, John ลิงแมนดริล หรือ Steven กอริลลาหลังเงิน
ลวดลายและวัสดุใหม่ 4 รายการแสนน่ารักที่จะทำให้คุณแปลงกายเป็นวานรได้ขณะปล้น เพลิดเพลินไปกับสิ่งต่าง ๆ อย่าง "กล้วย" หรือ "เปลือกกล้วย"
เป้าหมายความสำเร็จคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตคุณลำบาก แต่ถ้าขาดไป ชีวิตคุณก็ไร้ความหมายเช่นกัน เพลิดเพลินไปกับเป้าหมายความสำเร็จ 12 รายการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุมชนและมุ่งเน้นปืนลูกซองใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามา