PAYDAY 2: Gage Weapon Pack #01
Gage Weapon Pack #01 เป็นแพ็ก DLC ชุดที่ 3 ของ PAYDAY 2 โดยจะเป็นครั้งแรกที่ Frag Grenade จะเข้ามาสู่ซีรีส์ PAYDAY เพื่อเพิ่มสีสันให้กับการเล่น และด้วยอุปกรณ์ Grenade Case ใหม่ ผู้เล่นจะสามารถแบ่งปันระเบิดให้แก่กันระหว่างการปล้นได้
มีอาวุธเพิ่มใหม่ 3 รายการ และในตอนนี้ผู้เล่นสามารถสลับระหว่างการยิงทีละนัดกับการยิงอัตโนมัติในอาวุธอัตโนมัติทุกชิ้นได้ เพิ่มหน้ากากสัตว์ใหม่ 4 รายการ รวมถึงลวดลายและวัสดุใหม่
นี่คือของขวัญพิเศษจาก Gage พ่อค้าอาวุธ ตอนนี้ Frag Grenade ได้เพิ่มเข้าไปในคลังไอเทมของผู้เล่นแล้ว สำหรับผู้ที่สงสัยอยู่เสมอว่าถ้าใช้ระเบิดมือปล้นธนาคารจะเป็นอย่างไร นี่เป็นโอกาสของคุณแล้ว ในการปล้นส่วนใหญ่ กล่องใส่ระเบิดจะช่วยให้ผู้เล่นเติมระเบิดและแบ่งปันกับเพื่อนร่วมทีมได้
ถ้าคุณเฝ้าสงสัยอยู่เสมอว่าปืนพกที่ดีของผู้พิทักษ์สันติราษฎรเป็นอย่างไร ปืนพก Signature .40 นี้ใช่เลยสำหรับคุณ ผู้ที่ชื่นชอบการโจมตีแบบจัดเต็มย่อมต้องหลงรักปืนไรเฟิล Eagle Heavy ที่สร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง ท้ายสุดคือ คุณมีปืนกลมือ SpecOps ซึ่งเป็นลูกผสมชั้นเลิศระหว่างอาวุธหลักกับอาวุธรอง ปืนทั้งสามกระบอกมีอุปกรณ์ปรับแต่งอาวุธที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง สามารถปรับแต่งได้หลากหลาย
ตอนนี้ผู้เล่นสามารถสลับใช้อาวุธของตนระหว่างการยิงทีละนัดกับการยิงอัตโนมัติได้ ซึ่งการซื้อ DLC ยังเป็นการปลดล็อกม็อดใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนการยิงของอาวุธจากการยิงทีละนัดให้เป็นการยิงอัตโนมัติอย่างถาวรพร้อมโบนัสค่าพลังเพิ่มเติม เรากำลังจับตาดูคุณอยู่ พ่อนักลากหัวสุดคม
ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนไม่เพียงแต่สามารถเปลี่ยนโหมดการยิงได้เท่านั้น แต่ยังมีคลังแสงอาวุธส่วนตัวได้อีกด้วย
Gage พ่อค้าอาวุธไม่เพียงมีรสนิยมแปลกๆ ในเรื่องหน้ากากเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงอุปกรณ์เสริมด้วย มีการเพิ่มหน้ากากใหม่ 4 รายการเข้ามาในเกม โดยเป็นธีมเกี่ยวกับสัตว์ยอดนิยมและตั้งชื่อตามท่าไม้ตายของเหล่าฮีโร่ นอกจากนั้น วัสดุและลวดลายที่ผู้เล่นได้รับนั้นมาในทุกรูปแบบตั้งแต่ลายพรางดิจิทัล ลวดลายภาพยนตร์แอ็กชัน ไปจนถึงโลหะเปื้อนน้ำมัน เหล็กชุบสังกะสี และขนสัตว์