PAYDAY 2: Golden Dagger Tailor Pack
Golden Dagger Tailor Pack มาพร้อมชุดสูทใหม่ 2 รายการ ซึ่งแต่ละชุดมี 4 รูปแบบ, หน้ากากใหม่ 4 รายการ และถุงมือใหม่ 4 รายการ แต่ละชุดจะช่วยให้คุณดูเข้ากับบ้านสุดหรูของผู้นำองค์กร Golden Dagger Triads เมื่อยามที่คุณพังประตูบ้านและทำลายทุกสิ่งของพวกมันให้พินาศ