PAYDAY 2: Guardians Tailor Pack
ในการผจญภัยใจกลางไชน่าทาวน์ แก๊ง PAYDAY จะได้รับชุดเสื้อผ้าใหม่ที่เหมาะสำหรับโอกาสนี้!
Guardians Tailor Pack ประกอบด้วยชุดแนวสตรีทสมัยใหม่และหน้ากาก 4 รายการที่อิงตามตำนานจีน