PAYDAY 2: Guardians Tailor Pack
OVERKILL นำเสนอพลังยิงใหม่ในรูปแบบของปืนคลาสสิก 3 กระบอกจากแดนเถื่อน อันได้แก่ ไรเฟิล ปืนลูกซอง และปืนลูกโม่ รวมถึงม็อดอีก 9 รายการ ช่างเป็นคลังแสงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการล้างแค้น