PAYDAY 2: h3h3 Character Pack
รายได้ทั้งหมดของ Starbreeze จะตกเป็นของ Ethan และ Hila ตามที่ประกาศไปใน Starstream เมื่อต้นปีนี้
Ethan และ Hila Klein ไม่เคยคิดว่าพวกเขาจะสร้างประโยชน์ให้กับแก๊ง PAYDAY ได้ แต่ Bain ไม่คิดแบบนั้น เมื่อชื่อเสียงของ Ethan และ Hila โด่งดังไปทั่วโลก Bain ก็มองเห็นโอกาสใน "การแสดงฝีมือ" มากขึ้นและการเพิ่มการประชาสัมพันธ์ในโลกอาชญากรใต้ดินของ Crime.net ข่าวลือที่ว่า Hila มีทักษะการต่อสู้สไตล์อิสราเอลที่ดุเดือดเพราะเธอเคยเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน
ทีมจาก h3h3 Productions จับมือกับ Dallas แล้วคว้าหน้ากากมุ่งหน้าไปสู่การปล้นของจริงครั้งแรกของพวกเขา
Ethan คือข้อพิสูจน์ว่าคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่า Bain คิดอะไรอยู่ในหัวอย่างแท้จริง ทักษะในการประชาสัมพันธ์และการเข้าปะทะของเขาดึงดูดความสนใจของ Bain ผู้ซึ่งโน้มน้าวให้ทั้งคู่เข้าร่วมแก๊ง PAYDAY โดยสัญญาว่าจะมอบการชดใช้ โชคชะตา และเกียรติยศให้
มีข่าวลือว่า Hila ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักสุดขั้วจากกองทัพอิสราเอล และแม้ว่าเธอจะปฏิเสธเรื่องนี้ต่อสาธารณะ แต่เธอต้องมีอะไรบางอย่างที่ดึงดูดความสนใจของ Bain อย่างแน่นอน
Ethan กับ Hila ทำงานเป็นทีมเดียวกัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะใช้ Perk Deck ร่วมกันด้วย Ethan กับ Hila พร้อมที่จะสร้างความปั่นป่วนเสมอ Perk Deck ของพวกเขามีชื่อเรียกว่า TAG TEAM
Tag Team เน้นการทำงานร่วมกัน โดยคุณสามารถ "แท็ก" ผู้เล่นคนอื่นได้ ซึ่งจุดที่เด็ดที่สุดในการแท็กผู้เล่นอีกคนนี้คือคุณจะสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตหรือลดเวลาคูลดาวน์ของคุณได้ โดย Tag Team คือ Perk Deck ที่ทรงพลังที่จะช่วยให้คุณยกระดับการทำงานเป็นทีมของคุณได้
คันธนูนั้นร้ายกาจและวิถีโค้งความเร็วสูงนั้นอันตรายถึงชีวิต เมื่อรวมพิษสงทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันแล้ว คุณจะได้ Airbow อาวุธกึ่งอัตโนมัติที่ทรงพลัง ไร้เสียง พร้อมทำลายทุกสิ่งที่อยู่ในกล้องเล็งด้วยความแม่นยำถึงตาย
ลูกดอกระเบิดก็เป็นดังชื่อ นั่นคือลูกศรที่มีปลายติดระเบิด ซึ่งจะปล่อยระเบิดทำลายล้างเมื่อกระทบเป้าหมาย
ลูกดอกพิษเหล่านี้จะทำให้เหยื่อติดพิษร้ายแรง โดยจะสร้างความเสียหายต่อเนื่องตามเวลา
ไม้บรรทัดสองมือยักษ์ของเราคือไม้บรรทัดที่ใหญ่ที่สุดที่เราสร้างขึ้น แต่อย่าปล่อยให้ขนาดของมันหลอกคุณ เพราะไม้บรรทัดที่น่าเกรงขามนี้ไม่ได้ดูประหลาดหรืองุ่มง่ามแต่อย่างใด
หน้ากากของอีธานแสดงถึงพลังและความดุร้ายที่ตรงกันข้ามกับบุรุษผู้สวมใส่อย่างสิ้นเชิง หน้ากากนี้แสดงทั้งความโศกเศร้าที่เหมือนโชคชะตาเล่นตลก ทั้งความโกรธเกรี้ยวแสนดุดัน หน้ากากนี้สื่ออารมณ์ของบุคคลผู้ไม่เต็มใจที่จะมาเป็นโจรได้เป็นอย่างดี