PAYDAY 2: Hotline Miami
Hotline Miami DLC เป็นแพ็ก DLC ชุดที่ 11 ของ PAYDAY 2 และเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง Dennaton Games กับ OVERKILL
เพลิดเพลินไปกับการปล้นแบบใหม่หมดจด อาวุธระยะประชิดใหม่ 5 รายการ ปืนกลมือใหม่ 3 รายการ ม็อดอีกมากมาย และหน้ากาก 4 รายการพร้อมลวดลายและวัสดุใหม่ๆ โดยทั้งหมดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Hotline Miami
แผนระยะยาวของ Dentist จำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากอัยการเขตของวอชิงตัน โดยสายด่วนที่ต่อสายถึงเขาจะต้องผ่านชาวรัสเซียคนหนึ่งที่รู้จักกันในชื่อว่า Commisar ซึ่งปฏิบัติการอยู่ที่ไมอามี งานของคุณคือการกำจัดชาวรัสเซียคนนี้ ล่อเขาออกมาโดยการทำลายปฏิบัติการของเขากลางกรุงวอชิงตัน ดี.ซี.
OVERKILL และ Dennaton Games สตูดิโออิสระสองสตูดิโอได้ทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอผลงนชิ้นเยี่ยมให้กับคุณ
อาวุธระยะประชิดใหม่ 5 รายการ ซึ่งรวมกระเป๋า 50 Blessings Briefcase และปืนกลมือใหม่ 3 รายการ ซึ่งรวมปืน Uzi สุดคลาสสิก
Richard, Rasmus, Don Juan และแก๊งนักฆ่าผู้ร่าเริงของพวกเขาบุกมาถึง PAYDAY 2 แล้ว
ถ้าลวดลายที่มีให้มากมายนั้นไม่หนำใจ มีวัสดุอีก 4 รายการที่จะช่วยดับความกระหายสิ่งของย้อนยุคของคุณ
เราได้เพิ่มเป้าหมายความสำเร็จใหม่ให้คุณอีก 7 รายการ โดยหลาย ๆ รายการจะมอบไอเทมในเกมเป็นรางวัล ไปรวบรวมให้ครบกันเลย!