PAYDAY 2: Scarface Heist
ชาวแก๊ง PAYDAY กำลังจะไปสาดกระสุนในไมอามีเพื่อจัดการใครบางคนที่อยากลองดี แก๊งค้ายา Sosa บังอาจซุ่มโจมตีหนึ่งในปฏิบัติการลักลอบขนอาวุธของ Butcher ในอเมริกากลาง Butcher ไม่ใช่คนที่ใครจะไปหยามได้ คุณจึงถูกเรียกตัวมา สัญญาจ้างพร้อมแล้ว Sosa Cartel จะต้องชดใช้
ต่อสู้อย่างมีสไตล์ด้วยเครื่องยิงจรวดสุดเท่ที่มีไม้น้อยกว่า 4 หัว ใช้เครื่องจักรสังหารนี้ทำลายทุกคนที่ขวางทางคุณ 4 ครั้งใน 4 วินาที COMMANDO 101 คือสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณอยากจะปักหลักสู้จริงๆ
หากคุณกำลังตามหาแอ็กชันยุค 80 อยู่ ให้มองตรงมาเลย คุณอาจจะคิดว่า "มองอะไร นี่มันโทรศัพท์" แต่อย่าเพิ่งตัดสิน นี่ไม่ใช่โทรศัพท์ธรรมดา นี่คือ HOTLINE 8000X สุดยอดเครื่องมือสื่อสารแห่งยุค 80 โทรศัพท์นี้ไม่ได้มีไว้โทรอีกต่อไป แต่จะนำมาใช้เป็นอาวุธต่อสู้ ยุค 80 กริ๊งๆ สวัสดี นั่นใครเหรอ ฉันแค่อยากโทรมาบอกว่า... ฉันเกลียดแก
หน้ากากใหม่ 4 รายการให้คุณได้ใส่ออกอาละวาด ทั้ง Exalted, Golden hour, Barrori FLEX และ Panthera Tigris