PAYDAY 2: Silk Road Collection
ได้เวลาหยุดพักงานลงใต้แล้ว! PAYDAY 2: Silk Road Collection จะพาแก๊ง PAYDAY ไปตะลุยทั่วชายแดนเม็กซิโก เผชิญหน้ากับสิงห์นักบิด นักธนาคาร บอสแก๊งค้ายา และตำรวจกลางเม็กซิกันในการเดินทางปล้นทั่วเม็กซิโก และตลอดเส้นทางความวินาศนี้ แก๊งจะได้เจอกับอาวุธ ม็อด ชุดเสื้อผ้า ถุงมือ และสีของอาวุธใหม่ๆ
PAYDAY 2: Silk Road Collection ประกอบด้วยเนื้อหาทั้งหมดจาก DLC ชุด Silk Road รวม 14 รายการ รวมถึงการปล้นครั้งใหญ่ 4 ครั้ง