PAYDAY 2: Sokol Character Pack
Sokol Character Pack เป็น DLC ชุดที่ 25 ของ PAYDAY 2 จอมโจรทั้งหลายจะได้เล่นเป็น Sokol the Russian มือเลื่อยแห่งแก๊ง PAYDAY นอกเหนือจาก Sokol แล้ว แพ็กนี้ยังมี Grinder Perk Deck, หน้ากากของ Sokol, อาวุธประชิดตัวที่เป็นไม้ฮอกกี้ของ Sokol และปืนไรเฟิล Valkyrie
ได้เวลาแนะนำให้รู้จัก Sokol มือเลื่อยแห่งแก๊ง PAYDAY แม้ว่าอายุยังน้อย Sokol มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะเป็นจอมโจรระดับตำนาน Sokol เป็นนักกีฬามากความสามารถ หลักแหลม และเข้าใจบทบาทของตัวเองในทีม เขาไร้ซึ่งความกลัวและมากพร้อมด้วยพละกำลัง และเขาใช้คุณสมบัติเหล่านี้เพื่อเอาชนะศัตรู ซึ่งอาจจะเป็นผู้เล่นฮอกกี้หรือทีม SWAT
Grinder Deck ได้รับแรงบันดาลใจจากฮอกกี้น้ำแข็ง สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่น การเล่นเป็นทีม และการบดขยี้ศัตรูให้เป็นเศษเนื้อ
Valkyrie จะพานักรบที่ถูกสังหารไปสู่ Valhalla แต่ดูเหมือน Valkyrie ยุคโซเวียตนี้จะเอาแต่สังหารเป็นส่วนใหญ่
มีการเพิ่มม็อดอาวุธใหม่ 3 รายการเพื่อให้คุณใช้ดัดแปลงปืนไรเฟิล Valkyrie เป็นอาวุธที่คุณต้องการ
Sokol เป็นนักเล่นฮอกกี้ที่รู้วิธีการใช้ไม้ฮอกกี้ ซึ่งเป็นไม้ยาวที่สวยงาม เหมาะสำหรับตีลูกเข้าตาข่ายและอัดฟันให้ร่วงหมดปาก
ถ้าการเล่นเป็นมือเลื่อย St. Petersburg Bombers ได้สอนสิ่งใดที่มีค่าให้กับ Sokol สิ่งนั้นคือความสำคัญของการมีหน้ากากสยดสยองเพื่อปกป้องใบหน้าอันหล่อเหลาสไตล์รัสเซียของเขา