PAYDAY 2: Sydney Character Pack
Sydney สืบเชื้อสายจาก Australia แต่ที่สำคัญกว่านั้น เขาเกิดจากเพลงสุดจี๊ดสไตล์วุ่นวายที่เรียกว่า PUNK เธอคุมถนนของ Melbourne สร้างอนาธิปไตยและทำลายทุกอย่างตามที่เธอเห็นว่าสมควร แต่ตอนนี้เธอเบื่อการต่อสู้แบบดิมๆ เธอจึงมาเยือนสหรัฐอเมริกาและตั้งเป้าตามหาจอมโจรที่เก่งกาจที่สุดในโลก นั่นคือแก๊ง PAYDAY
เน้นเรื่องการยืนหยัดและการสู้ไม่ถอย ตามที่ Sydney พูด: "พวกหลบหลังลังคือพวกขี้ก้าง!" Anarchist ช่วยให้คุณสามารถสู้ต่อไปได้ เพราะกระสุนไม่สามารถทะลุเกราะของคุณได้
นี่คืออาวุธโปรดของ Sydney ด้วยความเป็นอาวุธอัตโนมัติอันแรกของเธอ ปืนนี้จึงจะอยู่ข้างกายเธอเสมอ นอกจากนี้ กระสุนเพิ่มเติมในดรัมแม็ก LMG ก็ใช้สนุกเหมือนกันถ้าคุณเบื่อจะเปลี่ยนกระสุน
มาพร้อมกับปืนไรเฟิลจู่โจม Bootleg, ลำกล้อง AML และ Bootstrap Compensator เมื่อใช้ร่วมกับ Bootleg ความโกลาหลบังเกิดแน่นอน
แต่สำหรับ Sydney เธอจะพกมีดสุดรักของเธอที่ชื่อว่า Wing การเล่นกับมีดทำให้เธอสงบได้ชั่วขณะหนึ่ง แต่บางครั้งเธอก็ไม่สามารถควบคุมคมเหล็กของเธอได้ จน... เผลอไปบาดใครเข้า
แสดงถึงคนบ้าที่ชอบเห็นสิ่งของถูกเผาไฟ เธอเดินเข้าหาเหยื่อพร้อมรอยยิ้มแสยะ ส่งสัญญาณให้รู้ว่าสิ่งที่เธอกำลังจะทำไม่ใช่เรื่องชั่วร้ายที่ต้องทำเพื่อให้งานสำเร็จ แต่เธอทำเพื่อความสนุกด้วย!