PAYDAY 2: Tailor Pack 2
OVERKILL ขอเสนอแพ็กเสื้อผ้าอีกหนึ่งแพ็กสำหรับ PAYDAY 2 นั่นคือ Tailor Pack 2 มาพร้อมสูทธีมใหม่ 4 รายการ พร้อมสีให้เลือก 5 สี รวมเป็นทั้งหมด 20 รายการ!