PAYDAY 2: Tailor Pack 3
Tailor Pack 3 DLC นำเสนอตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการปรับแต่งตัวละคร ประกอบด้วยชุดเสื้อผ้าใหม่ 2 รายการ พร้อมสีให้เลือก 4 สี และถุงมือใหม่ 12 รายการ