PAYDAY 2: The B-Sides Soundtrack
PAYDAY 2: The OVERKILL B-Sides Soundtrack เป็นแพ็ก DLC ชุดที่ 22 และซาวด์แทร็กชุดที่ 3 ของ PAYDAY 2 ซึ่งได้รวบรวมเพลงที่แต่งสำหรับวิดีโอตัวอย่าง ทีเซอร์ หนังสั้นและเว็บไซต์เอาไว้ ประพันธ์และอำนวยการสร้างโดย Simon Viklund นักแต่งเพลงชื่อดังของ OVERKILL อัลบั้ม OVERKILL B-Sides มีตั้งแต่แนวพังค์ของอังกฤษไปจนถึงแนว Wild West ในแบบพื้นบ้านของชาวโครเอเชีย เนื่องจาก PAYDAY 2 เติบโตขึ้น ซาวด์แทร็กจึงเติบโตตามไปด้วย และมีการเพิ่มแทร็กใหม่ๆ ฟรี สามารถดาวน์โหลดเพลงเพิ่มเติมได้ฟรีที่เว็บไซต์ Bandcamp อย่างเป็นทางการที่นี่ (เปิดในแท็ปใหม่)
PAYDAY 2: The B-Sides Soundtrack ในเบื้องต้นเป็นคอลเลกชันของ 16 แทร็ก เนื่องจาก PAYDAY 2 เติบโตขึ้น ซาวด์แทร็กจึงเติบโตตามไปด้วย และมีการเพิ่มแทร็กใหม่ฟรีสำหรับทุกคนที่เป็นเจ้าของซาวด์แทร็ก