PAYDAY 2: The Butcher's BBQ Pack
BBQ Weapon Pack เป็น DLC ชุดที่ 20 ของ PAYDAY 2 ยกระดับสไตล์การเล่นของคุณด้วยอาวุธไฟที่สามารถพ่นไฟออกมาได้ราวกับมังกร
เบื่อไหมกับค่ำคืนอันมืดมิดที่ยาวนานและหนาวเหน็บ เบื่อหิมะ น้ำแข็ง และลูกเห็บแล้วใช่ไหม พวกเราที่ OVERKILL ภูมิใจและตื่นเต้นที่จะนำเสนอชุดความสนุกที่รับประกันว่าจะเพิ่มความร้อนแรงและปัดเป่าความโศกเศร้าของฤดูหนาวออกไป นั่นคือ BBQ Weapon Pack จัดเต็มด้วยเมนูแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็นอาวุธไฟ การโจมตีประชิดแบบเต็มอิ่ม หรือยุทโธปกรณ์ใหม่ๆ มากมาย แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือหน้ากาก วัสดุ และลวดลายเจ๋งๆ เราจัดไว้ให้หมด!
รายการเมนูยอดนิยมที่ทั้งปู่ย่าตายายและเด็กๆ ชื่นชอบ เครื่องยิงระเบิด "Piglet" นี้คลาสสิกสุดๆ เป็นปืนใหญ่เคลื่อนที่พร้อมดรัมใส่กระสุนที่นำเสนอแอ็กชันสุดระทึกและระเบิดแสนโกลาหล เสริมด้วย Millionaire's Bacon ที่จะเพิ่มรสหวานมันเค็ม เมื่อคุณหิวมากพอจนรู้สึกว่าคุณจะฉีก Skulldozer ให้ขาดสองท่อนด้วยฟันของคุณได้ เราขอแนะนำให้สั่ง 12G "Steakout" Shotgun ซึ่งสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถันด้วยโพลิเมอร์ออร์แกนิก เคลือบด้วยสเตนเลสสตีลที่จัดหามาจากในท้องถิ่น ปืน "Steakout" จะเพิ่มความเฉียบได้อย่างที่คุณต้องการ ลองลิ้มรสร่วมกับเคอร์ลี่ฟรายส์ของเรา ซึ่งจะทำให้คุณอร่อยหนำใจอย่างแท้จริง
สัมผัสกับความร้อนระอุด้วย "Flammenwerfer" ขนาดยักษ์ที่มีเชื้อเพลิงเต็มเปี่ยม หยดเยิ้มไปด้วยของเหลวไวไฟข้นๆ คุกรุ่นด้วยการเผาไหม้ สามารถยิงซอสพริกเผ็ดร้อนจนน้ำตาไหลออกไปได้ถึง 20 หลา Flamethrower คือหนึ่งในเมนูยอดนิยมของเรา รอดูผิวหนังไหม้ๆ ได้เลย! ลองลิ้มรสคู่กับสลัดเอเชียและชาน้ำฝรั่งที่ชงด้วยพลังแสงอาทิตย์!
ระเบิดขวดคงจะเป็นอาวุธระเบิดมือที่เรียบง่ายที่สุด ไม่มีอะไรซับซ้อนไปกว่าขวดที่แตกได้ที่ใส่ของเหลวไวไฟไว้ข้างในโดยมีไส้เป็นผ้าที่จุดไฟไว้ ระเบิดขวดทั้งถูก เรียบง่าย และใช้ได้ผลดียิ่ง สั่งคู่กับพริกฆาลาเปญโญยัดไส้ก็อร่อยดี นอกจากนี้ เรายังได้เพิ่มกระสุนเพลิงเข้ามา เพลิดเพลินกับกระสุน Spirited Dragon's Breath และกระสุนเพลิง
หน้ากากใหม่ 4 รายการสำหรับคุณและเพื่อนๆ! The Gas Mask, Graug, The Chef และ The Firefighter คือหน้ากากใหม่ทั้งสี่ในธีมไฟที่คุณจะได้รับพร้อมกับแพ็กนี้
วัสดุใหม่ 4 รายการเพื่อให้คุณปรับแต่งหน้ากากได้อย่างสนุกสนาน และทุกๆ ชิ้นนั้นเกี่ยวเนื่องกับธีมไฟ
ลวดลายใหม่ 4 รายการที่เพิ่มเข้ามา ใช้ลวดลายเหล่านี้เพื่อปรับแต่งหน้ากากเพื่อลุคสุดเร่าร้อนที่ไม่ธรรมดา
เราได้เตรียมเป้าหมายความสำเร็จเหล่านี้มาสักพักแล้ว และตอนนี้พร้อมเพื่อให้คุณกับเพื่อนๆ ได้ลิ้มลองแล้ว ไม่ว่าจะเป็น "Disco Inferno", "Stick a Fork In Me, I'm Done", "Not Invited" หรือ "OVERGRILL" ฟังดูเข้าท่าใช่ไหม แล้วจะรออะไร ซื้อแพ็กเลย!