PAYDAY 2: The Butcher's Western Pack
อาวุธที่ทำให้ฝั่งตะวันตกหมดฤทธิ์ Western Weapon Pack เป็น DLC ชุดที่ 21 ของPAYDAY 2 หยามกฎหมายด้วยอาวุธเก่าสุดเก๋าเหล่านี้ ซึ่งยังคงไว้ซึ่งความร้ายกาจ ยังไงปืนอัตโนมัติก็มีไว้ให้คนที่เล็งไม่เป็นอยู่แล้วนี่ ว่าไหม
ใช้กระสุนอย่างคุ้มค่าด้วย Peacemaker .45 Revolver ที่กระสุนหกนัดก็เพียงพอที่จะเป่าหัวคนหกคน สำหรับผู้ที่ต้องการกระสุนมากกว่านั้นสักหน่อย เราก็ยังมีปืน Repeater 1874 Sniper Rifle หรือ Plainsrider Bow ถ้าคุณไม่อยากใช้กระสุนเลย ศรฆ่าชีวิตได้โดยไม่ส่งเสียง นอกจากคุณจะติดไดนาไมต์ไปด้วย ซึ่งคุณสามารถทำได้ และไดนาไมต์ยังเป็นของที่คุณขว้างได้ คุณจึงไม่จำเป็นต้องลำบากหาธนูก็ได้ เดินทางไปยังสุดขอบฟ้ายามตะวันตกด้วยหน้ากาก ลวดลาย และเป้าหมายความสำเร็จใหม่สี่รายการ เตรียมตัวให้พร้อม!
ท้ายที่สุดแล้วปืนเหล็กอาจเป็นสิ่งที่พิชิตคาวบอยแถบตะวันตกได้ แต่ Osage Flatbow ก็เป็นอาวุธสำคัญอยู่กว่าพันปี ซึ่งเป็นเครื่องมือสำหรับทั้งนักล่าและนักรบ Flatbow คืออาวุธที่แท้จริงในแดนตะวันตก ศรที่ทรงพลังของอาวุธนี้มีสองแบบ หัวลูกศรหินสุดคลาสสิกและลูกศรระเบิดแบบใหม่ที่ติดไดนาไมต์!
ต้องการเป่าหัวงูหางกระดิ่งตัวร้ายจากระยะ 100 หลาใช่ไหม งั้นคุณก็ต้องหา Repeater 1874 มาใช้แล้วล่ะ ปืนไรเฟิลคานเหวี่ยงนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งแถบตะวันตกในยุคคาวบอยเนื่องจากความแม่นยำและเสถียรภาพของมัน แม้ว่าปืนนี้จะเก่าแก่ แต่มันก็ยังปราบขบวนเจ้าหน้าที่ได้ค่อนข้างเร็ว และดูดีด้วย ไม่มีอะไรสนุกไปกว่าปืนคานเหวี่ยงอีกแล้ว
ปืนสั้นที่พิชิตแดนตะวันตก ถูกพอๆ กับกระสอบข้าวโพด หาซื้อกระสุนได้จากร้านค้าทุกๆ ที่ Peacemaker .45 เคยเป็นอาวุธของอาชญากร ซึ่งเป็นปืนที่คร่าชีวิต Harlan "Big H" Leinard จึงทำให้ปืนนี้มีชื่อเสียงอันฉาวโฉ่ ใช้กระสุนอย่างรอบคอบและรับรางวัลที่คุณคู่ควร
วิศวกรชาวสวีเดน Alfred Nobel ค้นพบไดนาไมต์และประสิทธิภาพของมันในการระเบิดก้อนหิน แต่นักสำรวจแร่ขี้เมา Ol'Kenneth ต่างหาก ที่ค้นพบประสิทธิภาพของมันในการระเบิดผู้คน Ol'Kenneth ผู้น่าสงสารตายก่อนที่จะได้ค้นพบทอง แต่การค้นพบของเขาได้สืบทอดต่อมาหาคุณ คุณจะทำให้ทุกอย่างกลายเป็นซากและความบ้าคลั่ง Ol'Kenneth จะต้องสะดุ้งในโลงเพราะระเบิด
มีเหตุผลที่บางคนเรียกมันว่า "ตะวันตกอันป่าเถื่อน" และการไม่มีกฎหมายคุ้มครองทำให้สิ่งที่อยู่ในมือคุณเป็นสิ่งที่จะปกป้องคุณ เครื่องมืออะไรก็นำมาใช้ได้ขณะที่ถูกข่มขู่ เราจึงมี 4 รายการให้คุณได้เลือก!
หน้ากากใหม่ 4 รายการให้คุณและแก๊งอาชญากรของคุณได้ใส่ขณะขี่ม้าเข้าเมือง ต่อสู้กับทางการด้วย Desert Skull, Apache Mystic, Lone Heister และ Wild West Classic
ไม่มีใครจำคนที่ทำตัวกลมกลืนกับคนอื่นได้หรอก คุณต้องเด่นถึงจะทำให้กฎหมายยำเกรง! ทำตัวแบบนี้คุณอาจโดนยิงบ่อยครั้งกว่า แต่มันก็คุ้มค่านะ วัตถุดิบใหม่สี่รายการในธีมคาวบอย ตัดสินใจว่าคุณอยากใช้อะไรและปล้นธนาคารแบบโจรในอดีต!
ลวดลายใหม่ 4 รายการที่จะพาคุณลุยเส้นทางคลุกฝุ่นนั้น ไหนๆ นี่ก็เป็นพิธีกรรมของคุณแล้ว ก็ทาสีใบหน้าคุณให้พร้อมรบด้วยลวดลายคาวบอยเหล่านี้เลย
เป้าหมายความสำเร็จใหม่ 4 รายการเพื่อให้คุณลองทดสอบอาวุธใหม่ๆ "The Nobel Prize", "Recycling", "Fastest Gun In The West" และ "Pincushion" ควรเป็นเป้าหมายความสำเร็จของมือปืนทุกคน ขอให้คุณทำสำเร็จนะ