PAYDAY 2: The Golden Grin Casino Heist
Golden Grin Casino Heist DLC เป็นแพ็ก DLC ชุดที่ 24 ของ PAYDAY 2 และเป็นการว่าจ้างครั้งสุดท้ายจาก Dentist ที่นี่มีโรงแรมระดับ Five Diamond มากกว่าเมืองอื่นๆ ในโลก ความหรูหราตระการตาดึงดูดนักฝันหลายสิบล้านคนมาที่นี่ทุกๆ ปี นักฝันพร้อมที่จะเอาเงินจำนองบ้านมาเล่นตู้สล็อตหรือเดิมพันบนโต๊ะคาสิโน และไม่มีคาสิโนไหนจะเฉิดฉายไปกว่า Golden Grin อีกแล้ว และแพ็กนี้ยังมาพร้อมกับไรเฟิล CAVITY 9 มม. หน้ากาก ลวดลาย วัสดุธีมคาสิโน 4 รายการ และเป้าหมายความสำเร็จ 5 รายการ
Golden Grin ได้รับการหนุนด้วยเงินทุนจากต่างประเทศ โดยเริ่มสร้างขึ้นในปี 1945 และแขกกลุ่มแรกได้เริ่มทอยลูกเต๋ากันในปี 1946 คาสิโนนี้ได้รับการขนานนามอย่างรวดเร็วว่าเป็นที่ที่ความต้องการทุกอย่างจะสมหวัง ไม่ว่าจะเป็นเกมประหลาด ปาร์ตี้เซ็กซ์ และการจ้างใช้ความรุนแรง ที่นี่ตกเป็นพาดหัวข่าวระดับนานาชาติด้วยเหตุการณ์สังหารหมู่วันขอบคุณพระเจ้าสุดฉาวโฉ่ในปี 1957 เมื่อมาถึงยุค 60 ชื่อของคาสิโนแห่งนี้สื่อถึงเวกัสในด้านที่มืดมน อันตราย และซอมซ่อ คนใหญ่คนโตทุกคนได้สร้างชื่อไว้ในเมืองคนบาปแห่งนี้ เชิญคุณมาสร้างชื่อที่ Golden Grin เลย
มีการเพิ่มชุดอาวุธระยะประชิดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาสิโนเพิ่มเข้ามาในเกม การสู้โดยใช้ปืนไฟฟ้าจริงๆ ฟังดูเป็นไง
หน้ากากใหม่ 4 รายการถูกเพิ่มเข้ามา ตั้งแต่หมวกแบบกลาดิเอเตอร์ไปจนถึงหมวกไวเซอร์สีเขียวที่ขาดไม่ได้
เป้าหมายความสำเร็จใหม่ 5 รายการได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อทดสอบทักษะของคุณและทีมของคุณ