PAYDAY 2: Tijuana Music Pack
หน้ากาก การปล้น และดนตรี สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ผู้คนรู้จักและชื่นชอบที่สุดใน PAYDAY เราจึงได้รวบรวมแพ็กดนตรีขึ้นมาใหม่ พร้อมด้วยดนตรีสุดอลังการที่เราได้เพิ่มเข้ามาในแคมเปญ Silk Road
นอกจากดนตรีแล้ว แพ็กนี้ยังมาพร้อมกับชุดเสื้อผ้าเต็มชุดที่เฉลิมฉลองวันแห่งความตาย ซึ่งเข้ากับธีมเม็กซิกันของเรา