PAYDAY 2: Weapon Color Pack 1
Weapon Color Pack ชุดแรกสำหรับ PAYDAY 2 เพิ่มจำนวนสีที่ใช้ได้สำหรับระบบการปรับแต่งสีอาวุธ
ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: เจ้าของ PAYDAY 2 ภาคหลังสามารถใช้ระบบการปรับแต่งสีอาวุธได้ฟรีจากอัปเดต Silk Road - Cartel Business