PAYDAY 2: Weapon Color Pack 2
Weapon Color Pack ชุดที่ 2 ของ PAYDAY 2 เพิ่มลวดลายพรางเข้ามา 20 สีเพื่อใช้ในระบบการปรับแต่งสีอาวุธ