PAYDAY 2: Winter Ghosts Tailor Pack
เพลินไปกับการปล้นด้วยแพ็ก Tailor Pack ใหม่ในธีมฤดูหนาวนี้ Winter Ghosts Tailor Pack จะให้คุณปล้นอย่างมีสไตล์และทำตัวให้กลมกลืนกับฤดูกาลอย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับทั้งการปล้นในช่วงหน้าหนาวและการดื่มหน้ากองไฟกับแก๊งของคุณ แพ็กนี้มีทุกอย่างที่ทุกคนจะชื่นชอบ
อย่าลืมว่าฤดูหนาวไม่ได้มีแต่ของขวัญและดอกไม้ไฟเท่านั้น ความหนาวเหน็บอาจเป็นอันตรายสำหรับผู้ที่ไม่ระวังมากพอ
ชุดธีมฤดูหนาวใหม่ ชุดละ 4 แบบ รวมแล้วมีชุดเสื้อผ้าใหม่ 8 ชุดให้คุณได้เลือกสวมใส่ The Dogsled Master จะมอบความอบอุ่นขณะที่คุณออกลุยในหน้าหนาว ในขณะที่ชุดเสื้อผ้า Dead of Winter จะทำให้คุณดูดีมีสไตล์โดยไม่ทำให้แขนข้างที่ใช้ยิงปืนกลายเป็นน้ำแข็ง
สีอาวุธใหม่ 4 สีนี้จะทำให้อาวุธของคุณสวยเช้งคู่ควรกับช่วงเทศกาล มอบของขวัญให้ตำรวจอย่างรวดเร็วและมีสไตล์ด้วยลูกกระสุนที่ห่อมาอย่างดี!
ถ้าคุณยังไม่มีอารมณ์ร่วมกับช่วงเทศกาล ของชิ้นต่อไปต้องเปลี่ยนอารมณ์คุณได้แน่ เครื่องรางธีมเทศกาล 4 รายการที่น่าอัศจรรย์ ศัตรูของคุณจะได้เห็นอะไรสวยๆ งามๆ ในช่วงนาทีสุดท้ายของชีวิตพวกเขา