PAYDAY 2: Yakuza Character Pack
Yakuza Character Pack เป็น DLC ชุดที่ 27 ของ PAYDAY 2 แพ็กนี้จะเปิดโอกาสให้เหล่าจอมโจรได้เล่นเป็นโจรชาวญี่ปุ่นที่ชื่อ Jiro ผู้ซึ่งเป็นยากูซ่าแห่งแก๊ง PAYDAY นอกจาก Jiro แล้ว แพ็กนี้ยังมาพร้อมกับ Yakuza Perk Deck, หน้ากาก Jiro, อาวุธระยะประชิด Shinsakuto-Katana และ Micro Uzi
ถึงเวลาแนะนำ Jiro ผู้เป็นยากูซ่าแห่งแก๊ง PAYDAY แล้ว สมัยยังหนุ่ม Jiro ไม่เคยเป็นที่ยอมรับ จนเขาได้เข้ามาอยู่แก๊งยากูซ่า แต่ถึงแม้จะอยู่ในแก๊ง แม้เขาจะภักดีและมากความสามารถ เขาก็ไม่ได้รับการยอมรับอย่างเต็มที่และโดนหักหลังในที่สุด หลังจากติดคุกมายาวนาน Jiro ได้เดินทางมาสหรัฐอเมริกาเพื่อตามหา Kento ลูกชายที่หายสาบสูญของเขา
ธรรมชาติที่แท้จริงของ Yakuza คือการเฟื่องฟูในยามที่เหมือนจะสูญเสียทุกอย่างไปแล้ว เมื่อความพ่ายแพ้ใกล้เข้ามาเยือน นั่นคือโอกาสที่จะได้หัวเราะต่อหน้าความตาย และตามหาความแข็งแกร่งจากภายในเพื่อเอาชีวิตรอดและก้าวหน้าต่อไป
ตามท้องถนนแห่งโอซากะ ที่ซึ่งการเป็นยากูซ่าเป็นวิถีชีวิต การแฝงตัวอย่างกลมลกืนและการพกอาวุธปืนที่รุนแรงเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่ง Micro Uzi จะช่วยคุณได้ในเรื่องนี้
ม็อดอาวุธใหม่ 5 รายการได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อให้คุณสามารถดัดแปลง Micro Uzi ให้เป็นอาวุธอย่างที่คุณต้องการได้
Shinsakuto-Katana เป็นผลงานชิ้นเอก แต่ก็เพิ่งหลอมมาสดๆ ร้อนๆ ยังไม่เคยได้ลิ้มรสเลือด และไม่มีเรื่องราวหรือประวัติใดๆ ดาบนี้กำลังรอผู้ถือมาสร้างตำนานใหม่
ญี่ปุ่นเป็นดินแดนแห่งธรรมเนียม ดินแดนแห่งนักรบ หน้ากากของ Jiro สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งเหล่านี้ หน้ากากนี้แสดงความรักของ Jiro ที่มีต่อธรรมเนียมของญี่ปุ่น ใบหน้าที่แยกเขี้ยวคำรามสื่อถึงความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ของเขา