PAYDAY 3: Houston Breakout Tailor Pack
Houston Breakout Tailor Pack ให้คุณสวมบทเป็นบุคคลสำคัญได้ทุกคนในการพิจารณาคดี เลือกข้างและบุกเข้าไปเพื่อพาเขาออกมา ชุดนี้มีจำหน่ายรวมกับ Houston Breakout Bundle ด้วย