PAYDAY 3: Jacket Character Pack
โจรสุดโปรดของเหล่าแฟนๆ ที่โด่งดังจากหน้ากากไก่อันโดดเด่น เครื่องบันทึกเสียง และรสนิยมความรุนแรงไร้ความปราณี Jacket กลับมาแล้ว!
Jacket ได้ปรากฏตัวขึ้น ณ ที่หลบซ่อนของแก๊ง แม้ว่าเขาจะอยากจะบอกว่าเขามาจากไหน แต่นักสังเกตการณ์ที่เฉียบแหลมก็สามารถติดตามร่องรอยของร่างกายที่ถูกทารุณที่นำไปสู่ชายฝั่งตะวันออก และสิ้นสุดที่นิวยอร์กซิตี้ได้