วัดฝีมือ Peggle ของคุณด้วยสุดยอดบททดสอบในโหมดชาเลนจ์
ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่ Peggle Institute ไปแล้ว แต่ความหรรษาเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น! ร่วมการผจญภัยในแดนฝันไปกับ Peggle Master และสัมผัสความสนุกชั้นยอด ยืนหยัดสู้ไม่ยั้งด้วยการเล็ง ยิง และเคลียร์หมุดสีส้มให้หมดเกลี้ยง แล้วอวดผลงาน Extreme Fever ใต้ดวงจันทร์สีเงินยวง
หากคุณฝึกฝนฝีมือจนเชี่ยวชาญแล้วก็ลงสนามประลองประชันฝีมือให้สะใจในโหมด Duel และ Quick Play ได้เลย แถมคุณยังนำผลงานไปโชว์ห้องถ้วยรางวัลและอิ่มเอมกับการคลิกดูรีเพลย์ซ้ำให้ฉ่ำใจได้ด้วย!