Pepper Grinder Original Soundtrack
เพลงประกอบอย่างเป็นทางการสำหรับเปปเปอร์ ไกรน์เดอร์ แต่งโดย Xeecee มาในรูปแบบ .mp3 และ .wav คุณภาพสูง