100 (+20 โบนัส) SG Exchange Ticket
นี่คือสกุลเงินพิเศษในเกมสำหรับ Phantasy Star Online 2 จำนวน 100 (+20 โบนัส!) StarGem (SG) Exchange Ticket (20SG จากจำนวน SG ที่ได้รับคือ SG โบนัส)