20SG Exchange Ticket
・การซื้อ Exchange Ticket นี้ และการลงชื่อเข้าใช้ Phantasy Star Online 2 จะทำให้คุณได้รับเงินในเกม 20SG Exchange Ticket ไม่ใช่ไอเท็มที่สามารถใช้ในเกมได้ คุณจะได้รับ SG ได้โดยอัตโนมัติทันทีที่ซื้อ และหลังจากลงชื่อเข้าใช้ในเกมไปสักครู่ โปรดยืนยันธุรกรรมในหน้าต่างบันทึก (Log)