5150AC Exchange Ticket
นี่คือ Exchange Ticket สำหรับสกุลเงินพิเศษในเกม Phantasy Star Online 2 จำนวน 5150 ArksCash (AC) ・การซื้อ Exchange Ticket นี้ และการลงชื่อเข้าใช้ Phantasy Star Online 2 จะทำให้คุณได้รับเงินในเกม 5150AC