PSO2:NGS - Aelio Nager Renewal Pack
Aelio Nager Deluxe Pack กลับมาพร้อมกับไอเท็มใช้แล้วหมดแบบใหม่และปรับปรุงแล้วในราคาใหม่! แพ็กนี้ประกอบด้วยชุดว่ายน้ำในธีม PSO2 New Genesis Aelio Town รวมถึงไอเท็มสนับสนุนที่จะช่วยคุณขณะออกผจญภัย
・ไอเท็มในแพ็กนี้เหมือนกับไอเท็มใน Aelio Nager Renewal Pack ซึ่งมีใน AC Shop ภายในเกม