PSO2:NGS - Beginners! Rappy Pack
แพ็กไอเท็มนี้ประกอบด้วยชุดเสื้อผ้า Rappy ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบจาก Phantasy Star Online 2 รวมถึงไอเท็มสนับสนุนอื่นๆ มากมายที่จะช่วยในการเริ่มต้นการผจญภัยของคุณ
・ไอเท็มในแพ็กนี้เหมือนกับไอเท็มใน PSO2:NGS Beginners! Rappy Pack ซึ่งขายใน AC Shop ภายในเกม