PSO2:NGS Crimson Stia/Type 1 Pack
Item Pack ประกอบด้วยชุดเสื้อผ้าธีมตามภูมิภาค PSO2 New Genesis Stia ใหม่ รวมถึงไอเท็มที่มีประโยชน์อื่นๆ ที่จะช่วยเหลือคุณในการผจญภัยของคุณ