PSO2:NGS - Fiery Dunes Retem/Type 2 Pack
แพ็กไอเท็มนี้ประกอบด้วยชุดเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูมิภาค Retem ใหม่ใน PSO2 New Genesis รวมถึงไอเท็มในเกมที่มีประโยชน์ต่างๆ
・ไอเท็มในแพ็กนี้เหมือนกับไอเท็มใน PSO2:NGS Fiery Dunes Retem Pack/Type 2 ซึ่งขายใน AC Shop ภายในเกม