PSO2 - แพ็ก PSU Helga
รับไอเท็มพิเศษในเกมสำหรับ Phantasy Star Online 2 โดยเฉพาะได้จากแพ็กนี้ แพ็กพิเศษที่ประกอบด้วย 200 SG Ticket ไอเท็มความร่วมมือกันจาก Phantasy Star Universe สำหรับซื้อครั้งเดียวเท่านั้น
ซื้อแพ็กนี้เพื่อรับชุดเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนโฉมคุณให้กลายเป็น Helga Neumann จากซีรีส์ Phantasy Star Universe