PSO2 - แพ็ก PSU Howzer
แพ็กพิเศษที่ประกอบด้วย 200 SG Ticket ไอเท็มความร่วมมือกันจาก Phantasy Star Universe สำหรับซื้อครั้งเดียวเท่านั้น ซื้อแพ็กนี้เพื่อรับชุดเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนโฉมคุณให้กลายเป็น Karl Friedrich Howzer จากซีรีส์ Phantasy Star Universe