PSO2: NGS Aelio Nager Deluxe Pack
แพ็กไอเท็มนี้ประกอบด้วยชุดเสื้อผ้าชุดว่ายน้ำ Aelio Nager ใหม่ ซึ่งเหมาะสำหรับชายหาดที่สวยงามของ Aelio เป็นอย่างยิ่ง รวมถึงไอเท็มสนับสนุนอื่นๆ มากมายที่จะช่วยในการผจญภัยของคุณ
・ไอเท็มในแพ็กนี้เหมือนกับไอเท็มใน Aelio Nager Deluxe Pack ซึ่งขายใน AC Shop ภายในเกม