PSO2:NGS Start Dash Rappy Pack
แพ็กไอเท็มนี้ประกอบด้วยชุดเสื้อผ้า Rappy ใหม่ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบจาก Phantasy Star Online 2 รวมถึงไอเท็มสนับสนุนอื่นๆ มากมายที่จะช่วยในการผจญภัยของคุณ
・ไอเท็มในแพ็กนี้เหมือนกับไอเท็มใน Start Dash Rappy Pack ซึ่งขายใน AC Shop ภายในเกม