แพ็ก Ragol Fashion 3rd
ซื้อแพ็กนี้เพื่อรับไอเท็มในเกมที่สามารถใช้แลกเป็นไอเท็มตกแต่งจากซีรีส์ PSO และไอเท็มเพิ่มความสะดวกต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อการผจญภัยของคุณใน PSO2
・ไอเท็มที่ได้รับจากเนื้อหานี้ใช้ได้กับ Phantasy Star Online 2 เท่านั้น สกุลเงินนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับบริการอื่นๆ ได้ รวมถึงบริการเกมในเวอร์ชันญี่ปุ่น
・หลังจากซื้อเนื้อหาแล้ว คุณจะได้รับไอเท็มเมื่อลงชื่อเข้าใช้สู่ Phantasy Star Online 2 โปรดรับไอเท็มผ่าน Visiphone → รับไอเท็มแคมเปญ (Receive Campaign Items) → ซื้อ \/ รับสิทธิประโยชน์ (Purchase \/ Receive Benefits)
・Ragol Memory สามารถใช้แลกกับไอเท็มใดก็ได้ที่แสดงอยู่ใน "Ragol Memory Exchange Shop" ในเกม คุณจะไม่ได้รับชุดเสื้อผ้าที่แสดงในรูปภาพโดยตรง แต่สามารถใช้ "Ragol Memory" แลกได้ภายในเกม
・ARKS Badge: Black สามารถใช้แลกกับไอเท็มใดก็ได้ที่แสดงอยู่ใน "Badge Exchange Shop" ในเกม คุณจะไม่ได้รับ Mag ที่แสดงในรูปภาพโดยตรง แต่สามารถใช้ "ARKS Badge: Black" แลกได้ภายในเกม